Kết quả tìm kiếm cho "gắn với tạo dựng hình ảnh địa phương"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12951
Trong khuôn khổ Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, hoạt động quảng bá du lịch Điện Biên trên các nền tảng số được đẩy mạnh với sự tham gia sôi nổi của hàng chục KOLs, KOC, nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị truyền thông lớn, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất lịch sử, văn hóa giàu bản sắc đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12), nhiều cơ sở giáo dục mầm non và tiểu học trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm phong phú, sinh động. Qua đó, trẻ được bồi dưỡng lòng yêu nước và sự trân trọng đối với hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”.
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là vựa nông sản lớn của tỉnh với nhiều loại cây trái, nông sản giá trị cao. Các doanh nghiệp, HTX mạnh dạn đầu tư công nghệ chế biến sâu, tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP với mục tiêu biến nông sản thành những món quà tặng du lịch sang trọng, ý nghĩa.
Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, tại nhiều xã, phường ven biển đã hình thành một “tuyến phòng thủ”, đặc biệt trong công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Sáng 22/12, đoàn công tác của tỉnh An Giang do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Nhàn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các giáo xứ, Chi hội Tin Lành, nhân lễ Giáng sinh 2025. Cùng tham gia với đoàn có lãnh đạo phường Rạch Giá.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
Trong khi nhiều trường học ở Quảng Trị đang "khát" giáo viên, phải xoay xở bằng hợp đồng ngắn hạn để duy trì dạy học thì lộ trình tinh giản biên chế vẫn buộc phải thực hiện. Nghịch lý thiếu nhưng không được tuyển thêm đang tạo sức ép lớn cho toàn ngành giáo dục địa phương.
Xuất phát từ những trăn trở của người nuôi tôm, anh Lâm Hoài Khâm, ngụ xã Vĩnh Phong đã chọn men vi sinh làm hướng khởi nghiệp. Mô hình sản xuất chế phẩm sinh học của anh từng bước khẳng định hiệu quả, góp phần giảm chi phí cho người nuôi tôm, bảo vệ môi trường và mở ra hướng nuôi trồng thủy sản bền vững.
Trong bối cảnh chuyển đổi số là yêu cầu tất yếu, cán bộ khuyến nông tích cực ứng dụng truyền thông qua mạng xã hội bằng các clip ngắn, video hướng dẫn, phóng sự kỹ thuật hay câu chuyện về mô hình nông nghiệp hiệu quả nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng sản xuất cần thiết cho nông dân.
Năm 2025, Trung tâm Khuyến nông 2 tỉnh An Giang và Cà Mau xây dựng mô hình nuôi cá chim vây vàng bằng lồng HDPE đạt chứng nhận VietGAP thuộc dự án khuyến nông Trung ương. Mô hình hướng tới liên kết tiêu thụ sản phẩm, kết hợp với du lịch sinh thái, tạo giá trị cộng hưởng cho người nuôi và địa phương.
An Giang có nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử và các lễ hội truyền thống. Thời gian qua, tỉnh quan tâm bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa các dân tộc gắn với phát triển du lịch và sinh kế cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.